skip to Main Content
Menu

Tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức chăm chỉ nhiệt tình và thân thiện

Tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức là dịch vụ chuyên cung cấp người làm tạp vụ văn phòng chăm chỉ, nhiệt tình cho các văn phòng công ty hoạt động tại quận huyện Hoài Đức

>>> Bạn đọc tham khảo: Công ty giúp việc gia đình ở Hà Nội chuyên nghiệp <<<

Công ty giúp việc Đại An luôn hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, do đó chúng tôi luôn cố gắng hết mình để cung cấp những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất. Kỹ năng tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức sẽ được Đại An đào tạo bài bản qua các khóa học chuyên sâu và chuyên nghiệp. Đây chính là lý do tại sao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Đại An cung cấp trong huyện Hoài Đức.

Tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức

Tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức

1) Các dịch vụ trong gói cho thuê tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức chuyên nghiệp:

  • Giúp việc nấu cơm trưa tại văn phòng ở quận Hoài Đức;
  • Giúp việc dọn dẹp toàn bộ văn phòng: phòng họp; phòng CBCNV;….
  • Giúp việc lau chùi sạch sẽ công ty: hành lang, sảnh lớn,…
  • Giúp việc lau dọn, vệ sinh nhà vệ sinh.

2) Kỹ năng của nhân viên giúp việc cho văn phòng tại quận huyện Hoài Đức:

  • Dọn dẹp văn phòng, phòng làm việc: nhanh, gọn gàng và sạch sẽ.
  • Vệ sinh cốc chén, vận dụng để tiếp khách: sạch sẽ, cẩn thận.
  • Tiếp khách: vui vẻ phục vụ họ khi đến công ty.
  • Vệ sinh không gian làm việc: luôn hút bụi, để đồ ngăn nắp,… để không khí trong phòng sạch sẽ.
  • Giặt thảm đi lại, khăn trải bàn: sạch sẽ;
  • Làm thêm các yêu cầu được ban cán bộ giao trong công ty;

dịch vụ tạp vụ văn phòng cho công ty doanh nghiệp tại quận long biên

Đại An cam kết về cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng ở Hoài Đức:

  • Chúng tôi sẽ chịu hết trách nhiệm về quản lý người làm tạp vụ cho văn phòng ở Hoài Đức làm việc cho bạn.
  • Ký hợp đồng lao động làm việc ổn định cho tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức duy trì trong vòng 6 tháng liên tục.
  • Giá cả để thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng là phù hợp, cạnh tranh trên thị trường Hoài Đức hiện nay.
  • Bạn có thể được đổi 3 người giúp việc trong 1 tháng đầu tiên làm việc nếu cảm thấy không ưng ý.
  • Ký hợp đồng trực tiếp với 3 bên để có trách nhiệm pháp lý.

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng trong Hoài Đức của Giúp việc Đại An:

Tiết kiệm thời gian cho hướng dẫn nhân viên làm việc:

Bạn sẽ không phải mất thời gian vào hướng dẫn và chỉ bảo lại nhân viên tạp vụ văn phòng tại huyện Hoài Đức nữa. Vì chúng tôi đã đào tạo họ chuyên sâu qua các khóa học và kinh nghiệm thực tế rồi.

Đặc biệt, đối với các công việc trong văn phòng như sau: giặt thảm, ghế sofa,… đòi hỏi kĩ thuật và sức khỏe, cắm hoa trang trí văn phòng đòi hỏi khéo tay.

Quy trình Dịch vụ giúp việc tại Đại An

Quy trình Dịch vụ giúp việc tại Đại An

Độ tin cậy cao vào tạp vụ giúp việc tạp vụ văn phòng công ty ở Hoài Đức:

Khi chúng tôi đảm bảo trách nhiệm quản lý tạp vụ văn phòng tại Hoài Đức nên bạn có thể yên tâm về tài sản, đồ đạc,… Và trách nhiệm với công việc của nhân viên tạp vụ sẽ được đảm bảo khi chúng tôi sẽ sát sao quản lý họ cho bạn.

Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp nâng tầm hình ảnh công ty:

  • Khi khách hàng của bạn đến văn phòng công ty sẽ cảm thấy ấn tượng mạnh khi môi trường làm việc của công ty sạch sẽ, thoáng đãng và được trang trí bởi hoa tươi thơm mát. Như vậy sẽ tạo cái nhìn thiện cảm và họ tin tưởng hơn về phong cách làm việc của công ty.
  • Tác phong làm việc chỉnh chu và quần áo chỉnh tề của nhân viên Tạp vụ công ty ở Hoài Đức cũng sẽ được khách hàng đánh giá. Nên để giữ hình tượng và tăng thương hiệu công ty bạn, nhân viên làm dịch vụ tạp vụ của Đại An đều được trang bị đồng phục gọn gàng sạch sẽ và đeo thẻ nhân viên đầy đủ. Hơn nữa là thái độ và nét mặt phải tươi tỉnh với khách và chào hỏi lễ phép.

Thông tin liên hệ với Trung tâm giúp việc Đại An

Để sử dụng hay cần thêm thông tin về dịch vụ tạp vụ công ty ở Hà Nội cho các công ty, phòng giao dịch,… đang hoạt động trong khu vực huyện Hoài Đức thì liên hệ với Đại An qua: Hotline: 070.548.9999 

Back To Top