Dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trong nền kinh tế thị trường mọi công ty đều rất bận rộn với các công việc kinh doanh. Cùng với đó là phải tiếp rất nhiều khách hàng đối tác đến với công ty. Chính vì thế không gian làm việc cũng như văn phòng phải luôn sạch sẽ để có một cái nhìn thiện cảm với đối tác và khách hàng và đem lại hiệu quả cao trong công việc. Nếu nhân viên của bạn phải làm các công việc vệ sinh dẫn đến thời gian dành cho công việc không được nhiều ảnh hưởng tới doanh thu vậy nên nhất thiết phải có nhân viên tạp vụ văn phòng để lo lắng việc vệ sinh dọn dẹp văn phòng.
Từ nhu cầu đó mà việc tuyển tạp vụ ngày càng nhiều, để đáp ứng được nhu cầu đó các trung tâm giúp việc ra đời với những dịch vụ tạp vụ văn phòng chất lượng cao và Trung tâm giúp việc Đại An cũng vậy chúng tôi chuyên cung cấp tạp vụ văn phòng chất lượng cao. Hãy đi tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ thấy chúng tôi chuyên nghiệp như thế nào.
Công việc của một người làm tạp vụ văn phòng
Nói chung công việc này là luôn đảm bảo văn phòng công ty luôn sạch sẽ từ trong ra ngoài, từ những nơi nhỏ nhất đều phải gọn gàng sạch sẽ để hiệu quả công việc của những nhân viên làm việc trong đó cũng như có cái nhìn tốt của khách hàng và đối tác. Cụ thể công việc như thế nào thì Đại An xin đưa ra công việc cơ bản của nhân viên tạp vụ mà chúng tôi cung cấp
- Dọn dẹp gọn gàng cũng như làm sạch sẽ nhất không gian văn phòng làm việc và toàn bộ các phòng khác trong công ty
- Sử dụng các công cụ và hóa chất, nước tẩy rửa, lau sàn… để làm sạch và thơm tho mọi vị trí trong công ty
- Từ cầu thang cho đến cửa kính hay phòng vệ sinh đều luôn trong tình trạng sạch sẽ và không có mùi hôi
- Nói tóm lại khi sử dụng dịch vụ của Đại An thì công ty bạn sẽ luôn trong trạng thái sạch sẽ thơm tho để bạn bắt đầu một ngày làm việc mới
- Ngoài các công việc chính còn có thể làm các việc theo yêu cầu của công ty
Những yêu cầu đối với một nhân viên tạp vụ văn phòng
Đối với người tuyển dụng nhân viên tạp vụ thì bạn cần phải biết rõ về nhân viên mình định tuyển dụng để yên tâm về mọi mặt khi nhân viên đó xuất hiện và làm việc tại công ty. Biết nỗi băn khoăn đó Giúp việc Đại An đưa ra cho bạn biết các yêu cầu của nhân viên khi chúng tôi giới thiệu đi làm
- Đầu tiên đó là việc xác định nhân viên đó ở đâu lý lịch nhân thân ra sao, mọi thông tin đều được chúng tôi xác nhận và có dấu xác nhận của địa phương nơi nhân viên đó cư trú
- Tình trạng sức khỏe luôn phải ở trong trạng thái tốt nhất để đáp ứng được công việc hàng ngày. Giấy khám sức khỏe phải được xác nhận tại các bệnh viện do chính Trung tâm lựa chọn và đưa đi kiểm tra để chắc chắn về tình trạng sức khỏe của nhân viên
- Đức tính quan trọng nhất trong công việc đó là phải trung thực, thật thà, chăm chỉ chịu khó, không được gian dối trong công việc, không được lười biếng.
- Kinh nghiệm trong công việc giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn chính vì thế mỗi nhân viên chúng tôi giới thiệu đi đều là người có kinh nghiệm đã từng làm ở các vị trí tương đương hoặc đã qua các khóa đào tạo bài bản của trung tâm.
- Ngoài ra còn các yêu cầu khác để giúp cho khách hàng yên tâm khi tuyển dụng nhân viên đó
Thông tin liên hệ để tuyển tạp vụ văn phòng tại hà nội
Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ giúp việc, giúp việc cho người nước ngoài, tạp vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu công ty bạn không có nhiều việc và không cần thiết phải thuê một tạp vụ làm việc toàn thời gian có thể sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ để tiết kiệm chi phí hoạt động cho công ty. Bởi vì tuyển tạp vụ văn phòng toàn thời gian trả lương cao sẽ lãng phí nếu mức độ công việc không cần thiết. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sử dụng hoặc có thắc mắc gì theo thông tin bên dưới
GIÚP VIỆC ĐẠI ÂN
VPGD: phòng 18C, Tháp A, Chung Cư Big Tower, số 18, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. ( tầng 18 )
Điện thoại: 070.548.9999 – 070.548.9999 – 070.548.9999
Email: #
Website: https://giupviecdaian.com.vn